Home
IBMP Rookies
Faqs
Contact Us
Site Map
News & Event
ข่าวประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลปริญญาตรี
ข้อมูลปริญญาโท
Aboutus IBMP
TU100
About TBS
About IBMP
Curriculum of Board
Faculty Member
Director's Message
CURRICULUMN
Curriculumn
Admission
Current students
Calendar
IBMP : ข้อมูลเพิ่มเติม
Rules & Regulations
Scholarship
ปฏิทินการจดทะเบียน
วิธีการแจ้งความจำนง
Accomplishment
IBMP Showcase
Home
IBMP Rookies
Faqs
Contact Us
Site Map
News & Event
News & Event
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ผลิตบุคลากรที่มี ความสามารถทางการบัญชีและการบริหารธุรกิจ ออกไปตอบสนองความต้องการของหน่วยงาน ต่างๆ ในสังคม
ข่าวประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลปริญญาตรี
ข้อมูลปริญญาโท
Aboutus IBMP
Aboutus IBMP
หลักสูตรควบบัญชีบัณฑิตและมหาบัณฑิต (บูรณาการ) หลักสูตรควบบริหารธุรกิจบัณฑิต (บูรณาการ) และวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตเป็น นวัตกรรมอุดมศึกษา 5 ปี ทางการบัญชี และ บริหารธุรกิจหลักสูตรแรกในประเทศไทย
TU100
About TBS
About IBMP
Curriculum of Board
Faculty Member
Director's Message
CURRICULUMN
CURRICULUMN
การศึกษาในระดับปริญญาตรีมุ่งเน้นให้ นักศึกษารู้รอบให้นักศึกษาเห็นภาพกว้างและ เข้าใจการเชื่อมโยงกันของหน้าที่งานต่างๆ ทาง ธุรกิจแบบบูรณาการ ปลูกฝังจริยธรรมและ สำนึกรับผิดชอบต่อสังคม
Curriculumn
Admission
Current students
Current students
Calendar
IBMP : ข้อมูลเพิ่มเติม
Rules & Regulations
Scholarship
ปฏิทินการจดทะเบียน
วิธีการแจ้งความจำนง
Accomplishment
Accomplishment
IBMP Showcase
IBMP Showcase
Home
NEWS & EVENT
ข่าวประชาสัมพันธ์
ทีม นศ. หลักสูตร 4 ปี เอกการตลาด และทีม นศ. หลักสูตร IBMP คว้าแชมป์ Isuzu Market...
ทีม นศ. หลักสูตร 4 ปี เอกการตลาด และทีม นศ. หลักสูตร IBMP คว้าแชมป์ Isuzu Marketing Brains Challenge 2012
Share this :
ทีมนักศึกษา หลักสูตร 4 ปี เอกกการตลาด และทีมนักศึกษา หลักสูตรควบตรี-โท ทางการบัญชีและบริหารธุรกิจ (IBMP) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คว้ารางวัลจากการประกวดแผนกลยุทธ์ทางการตลาด "อีซูซุ...การตลาดรอบทิศแนวคิดใหม่" Isuzu Marketing Brains Challenge 2012 ที่ประกาศผลไปเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556 ซึ่งจัดโดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ภายใต้หัวข้อ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด! ปิกอัพที่ใช่สำหรับคุณ (My Pickup! : Gen-Y Pickup)”
มร.เอช. นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “อีซูซุได้จัดประกวดการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด โครงการ “อีซูซุ...การตลาดรอบทิศแนวคิดใหม่” ขึ้นเป็นปีที่ 2 ภายใต้แนวคิด “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์ ปิกอัพที่ใช่สำหรับคุณ” (My Pickup! : Gen-Y Pickup) และได้รับความสนใจจากเยาวชนคนรุ่นใหม่จากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ร่วมประลองไอเดียในการสร้างสรรค์แผนกลยุทธ์การตลาดส่งเข้าประกวด ซึ่งเป็นการสร้างเสริมประสบการณ์ในการก้าวไปสู่การเป็นนักการตลาดมืออาชีพ เนื่องจากทุกทีมจะต้องทำการศึกษาข้อมูลต่างๆ ทั้งตัวผลิตภัณฑ์ พฤติกรรมผู้บริโภค รูปแบบของการใช้สื่อเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภค สำหรับ 13 ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายและได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นนักการตลาดรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง”
โครงการ “อีซูซุ...การตลาดรอบทิศแนวคิดใหม่” มีทีมนิสิตนักศึกษาที่สนใจร่วมส่งแผนกลยุทธ์การตลาดกว่า 180 ทีม และคัดเลือกจนเหลือ 13 ทีมสุดท้าย โดยแต่ละทีมต้องเข้านำเสนอแผนกลยุทธ์ต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา ผู้อำนวยการหลักสูตรการอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการขายของกลุ่มอีซูซุ รศ.กิตติ สิริพัลลภ ที่ปรึกษาสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย คุณชนิต สุวรรณพรินทร์ เลขาธิการสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และ มร. อาร์. ฟูกาซาว่า กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด
ทีมนักศึกษาคณะพาณิชย์ฯ ที่ได้รับรางวัล ได้แก่
รางวัลชนะเลิศ : ทีม AC/JC (นศ. 4 ปี เอกการตลาด) มีอาจารย์ที่ปรึกษาคือ รศ.ดร.กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
1. นายกิตติพร โตเจริญโชค
2. น.ส.ปนิดา มาสุภาพ
3. น.ส.ณัฐชมน วงษ์บัณฑูรย์
4. นายจิรสิน พิชญมหุตม์
5. น.ส.เบญญาทิพย์ ลออโรจน์วงศ์
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 : ทีม The Black Box (นศ. 4 ปี เอกการตลาด) มีอาจารย์ที่ปรึกษาคือ อ.อลิสรา ชรินทร์สาร
1. นายณัชพล จิระสถิตย์
2. นายคณพิชญ์ พาเจริญ
3. น.ส.หทัยรัตน์ พั้วพันศรี
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 : ทีม BEST COMPANION (นศ. หลักสูตร IBMP) มีอาจารย์ที่ปรึกษาคือ ผศ.ดร.ดวงใจ หล่อธนวณิชย์
1. นายพิพัฒน์ เลิศสำราญพินิจ
2. นายวสุ อินนัดดา
3. น.ส.นันทภา กุลสัมพันธ์โกศล
4. น.ส.อรบุษป์ มะยานนท์
รางวัลชมเชย : ทีม SHIFT THE FUTURE