นักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการบัญชีแบบบูรณาการ และระดับปริญญาโท สาขาการเงินขอหลักสูตรควบตรี-โท ได้เข้าร่วมการแข่งขัน โครงการ “Young Financial Star Competition 2013”  ที่จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ  เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนรุ่นใหม่ที่สนใจเรื่องการวางแผนการเงิน การลงทุน มีเวทีในการพัฒนาและฝึกฝนความสามารถของตนเอง เพื่อเป็นนักการเงินรุ่นใหม่ที่มีทั้งความรู้ด้านการเงิน ทักษะในการวิเคราะห์ และการให้บริการลูกค้าสู่เส้นทาง อาชีพในตลาดทุน เพื่อสร้าง Young Financial Star Networking กลุ่มพลังคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ด้านการเงินการลงทุนที่ทันสมัย มีวิสัยทัศน์มีความเป็นผู้นำ และมีบทบาทในการร่วมเผยแพร่สร้างกระแสแนวคิดเรื่องการบริหารจัดการการเงินส่วนบุคคลไปสู่สังคมในวงกว้าง โดยดำเนินการจัดแข่งขันต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 11  โดยนักศึกษาของหลักสูตรได้รับรางวัลต่าง ๆ ดังนี้
 
1.นายสิกขวัตร สื่อสัจจา ได้รับรางวัลชนะเลิศ รางวัล SET Investment Star ที่สุดแห่งผู้เชี่ยวชาญการลงทุน และรางวัลชนะเลิศรางวัล TFEX Derivatives Star Team ที่สุดแห่งผู้เชี่ยวชาญอนุพันธ์รุ่นใหม่
2.นายปิยพงษ์ สันติสกุลธรรม ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 รางวัล SET Investment Star ที่สุดแห่งผู้เชี่ยวชาญการลงทุน และรองชนะเลิศอันดับที่ 1 รางวัล TFEX Derivatives Star Team ที่สุดแห่งผู้เชี่ยวชาญอนุพันธ์รุ่นใหม่
3.นายชัยวัฒน์ ภัทจารีสกุล ได้รับรางวัลชนะเลิศ รางวัล K-Expert Star ที่สุดแห่งผู้เชี่ยวชาญการเงิน
4.นางสาวมธุสร ปองมงคล ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 รางวัล K-Expert Star ที่สุดแห่งผู้เชี่ยวชาญการเงิน
5.นางสาวนิธิ เสริมศิริวิบูลย์ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 รางวัล K-Expert Star ที่สุดแห่งผู้เชี่ยวชาญการเงิน รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 รางวัล PTT CSR Star Team ที่สุดแห่งนักการเงินรุ่นใหม่หัวใจ CSR และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 รางวัล TFEX Derivatives Star Team ที่สุดแห่งผู้เชี่ยวชาญอนุพันธ์รุ่นใหม่
6.นายศุภณัฐ เพชรเกื้อ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 รางวัล PTT CSR Star Team ที่สุดแห่งนักการเงินรุ่นใหม่หัวใจ CSR
7.นางสาวสาริศา พจนสุวรรณชัย ได้รับรางวัลชนะเลิศ รางวัล TFEX Derivatives Star Team ที่สุดแห่งผู้เชี่ยวชาญอนุพันธ์รุ่นใหม่
8.นายณรงค์ยศ จิตรเจริญกุล ได้รับรางวัลชนะเลิศ รางวัล Muang Thai Insurance Star Team ที่สุดแห่งนักวางแผนประกันชีวิต