ขอให้นักศึกษาระดับปริญญาตรีทุกคนที่คาดว่าจะจบการศึกษาในภาคการศึกษา 1/2566

โปรดทำเรื่องแจ้งจบการศึกษาภาค 1/2566  ในระบบสำนักทะเบียนนักศึกษาระหว่างวันที่ 15-28 สิงหาคม 2566  ตามกำหนดการที่สำนักทะเบียนกำหนดด้านล่าง โดยหากนักศึกษาไม่แจ้งจบ และ/หรือแจ้งจบไม่สมบูรณ์ สำนักทะเบียนนักศึกษาจะไม่ดำเนินการทำการเสนอขออนุมัติปริญญาให้ 

นักศึกษาที่ไม่ได้ยื่นขอเทียบโอนรายวิชา EG  และวิชา Thammasat Online ในภาค 1/66 และไม่ได้อยู่ระหว่างดำเนินการยื่นคำร้องขอจดทะเบียนเพิ่มรายวิชาล่าช้าเป็นกรณีพิเศษ ในช่วงเพิ่ม-ถอน ขอให้ดำเนินการทำเรื่องแจ้งจบในระบบสำนักทะเบียนนักศึกษา และดำเนินการกรอกข้อมูล และส่งเอกสารต่างๆ ดังต่อไปนี้ให้กับหลักสูตรฯ ที่ Link Google Form--> https://forms.gle/ZB4Jxe7XyX4kMxqM9 ภายในวันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม 2566

1.Dowload-->  1.-คำร้องการศึกษาครบตามหลักสูตรปริญญาตรี (คาดว่าจะจบการศึกษา).pdf 

2.ใบรายการแจ้งจบในระบบสำนักทะเบียนนักศึกษา  (ตามประกาศด้านล่าง) ทำในระบบสำนักทะเบียนนักศึกษา
 
3. ใบกระจายโครงสร้างสาขาที่แจ้งจบ  (กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และกรอกระบุภาคการศึกษาในแต่ละวิชาที่ได้รับเกรดวิชานั้นๆ) 
     3.1 -ใบกระจายโครงสร้างสาขาการบัญชีธุรกิจแบบบูรณาการ-2561.pdf 
     3.2 -ใบกระจายโครงสร้างสาขาการจัดการธุรกิจแบบบูรณาการ-2561.pdf 

4. สำเนาการศึกษา (เกรด) เซ็นสำเนารับรองเอกสารทุกแผ่น  
*แปลงไฟล์เกรดจากระบบสำนักทะเบียนนักศึกษาได้ โดยห้ามตัดแปะเกรดทุกภาคการศึกษารวมเป็น 1 ไฟล์โดยเด็ดขาด*

-กรณีนักศึกษาที่ยื่นขอเทียบโอนรายวิชา (EG)  และอยู่ระหว่างดำเนินการยื่นคำร้องขอจดทะเบียนเพิ่มรายวิชาล่าช้าเป็นกรณีพิเศษ  ขอให้นักศึกษาตรวจเช็คว่าปรากฎผล ACC วิชา (EG) และผลการจดทะเบียนเพิ่มรายวิชาล่าช้าเป็นกรณีพิเศษ ขึ้นในผลการศึกษา และผลจดทะเบียนในระบบสำนักทะเบียนในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 หรือไม่
หากปรากฎผล ACC และผลจดทะเบียนเพิ่มเรียบร้อยแล้ว ขอให้รีบดำเนินการเขียนคำร้องขอแจ้งจบการศึกษาภาค 1/66 พร้อมแนบสำเนาผลการศึกษาส่งอีเมล์มายังที่ thanyathorn.j@tbs.tu.ac.th  ภายในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 
เพื่อที่หลักสูตรฯ จะได้สรุปรายชื่อ และส่งแจ้งให้สำนักทะเบียนนักศึกษาเปิดระบบให้นักศึกษาเข้าไปทำใบรายการแจ้งจบ (ข้อ 2)ในระบบสำนักทะเบียนต่อไป และนักศึกษาต้องส่งเอกสารทั้ง 4 รายการข้างต้นให้กับหลักสูตรฯ ที่ Link Google Form (ด้านบน) ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566

-กรณีนักศึกษายื่นขอเทียบโอนรายวิชา Thammasat Online for All ทุกวิชาที่เปิดโดยงานวิชาการ มธ. ขอให้นักศึกษาตรวจเช็คว่าปรากฎผล ACC ในรายวิชาที่ได้ยื่นขอเทียบโอนภายในวันที่ 5 ธันวาคม 2566 หรือไม่
หากปรากฎผล ACC แล้วขอให้รีบดำเนินการเขียนคำร้องขอแจ้งจบการศึกษาภาค 1/66 พร้อมแนบสำเนาผลการศึกษาส่งอีเมล์มายังที่ thanyathorn.j@tbs.tu.ac.th ภายในวันที่ 14 ธันวาคม 2566
เพื่อที่หลักสูตรฯ จะได้สรุปรายชื่อ และส่งแจ้งให้สำนักทะเบียนเปิดระบบให้กับนักศึกษาเข้าไปทำใบรายการแจ้งจบ (ข้อ 2) ในระบบสำนักทะเบียนต่อไป และนักศึกษาต้องส่งเอกสารทั้ง 4 รายการข้างต้นให้กับหลักสูตรฯ ที่ Link Google Form (ด้านบน) ภายในวันที่ 29 ธันวาคม 2566


หมายเหตุ: - ขอให้ตรวจทานการกรอกข้อมูลในเอกสารทุกฉบับให้ครบถ้วนก่อนส่ง