ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาชั้นปีที่ 3 หลักสูตรควบตรี-โท ทางการบัญชีและบริหารธุรกิจ (IBMP) รายนามดังต่อไปนี้

1. นางสาวศุภกานต์ พูลผล
2. นางสาวลลิดา แก้วลำพูน
3. นางสาวพลอยชมพู สายลาม
4. นางสาวเกวลิน กรอยเซอร์

นักศึกษาจากทีม Cacacarbon ที่คว้ารางวัล The 1st Runner up จากการเข้าร่วมโครงการ Chula LegalTech Year 5 ณ Sasin School of Management, Chulalongkorn University ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท ภายใต้ชื่อทีม Cacacarbon นำเสนอ CO2 consult ในหัวข้อ carbon credit verification 

โดยสมาชิกในทีม Cacacarbon เป็นผู้เข้าแข่งขันจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประกอบไปด้วยนักศึกษาจาก คณะนิติศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ และคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี

โครงการ Chula LegalTech ปีที่ 5 เป็นการแข่งขันสร้างนวัตกรรมเกี่ยวกับกฎหมาย (Legal Tech Startup) จัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ Tilleke & Gibbins อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากทั้งภาคเอกชนและองค์กรต่าง ๆ อีกมากมาย โดยมีเป้าหมายเพื่อให้นิสิต นักศึกษาจากสถาบันต่าง ๆ ทั่วประเทศมีความรู้แบบสหวิทยาการ และมีความเข้าใจในการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้เพื่อแก้ไขปัญหากฎหมาย และพัฒนาวิสาหกิจเริ่มต้น (Startup) ในอุตสาหกรรมกฎหมายของประเทศให้ดีขึ้นไป โดยในโครงการจะมีการฝึกอบรม หรือ Training Session ให้ผู้เข้าแข่งขันเพื่อพัฒนาในหลายทักษะควบคู่กับ Mentors ผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายแขนงมาให้คำปรึกษาแต่ละทีม